สายของหวานห้ามพลาด! ชวนแวะร้าน “ขนมแม่เอย” Farm Outlet จ.นครปฐม

img

วันนี้ มีศูนย์จำหน่ายสินค้าเกษตรชุมชน (Farm Outlet) ชื่อดังอีกแห่งหนึ่งของภาคกลาง ที่กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ให้การสนับสนุนและส่งเสริม มาแนะนำ และถือเป็นร้านที่ต้องพูดว่า สายของหวาน ห้ามพลาดเด็ดขาด
         
ร้านที่ว่า ก็คือ “ขนมแม่เอย” ซึ่งได้รับการส่งเสริมและพัฒนาให้เป็นศูนย์ Farm Outlet เมื่อปี 2558 โดยขนมแม่เอย เป็นผลิตภัณฑ์ในฝันของคนรักขนมหวาน ที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนยุคใหม่ ในการผลิตอาหารและขนมไทยพร้อมรับประทาน ให้มีคุณภาพดี ทันสมัย เพื่อสุขภาพ ราคาประหยัด ภายใต้ระบบการผลิตที่ได้มาตรฐาน และผ่านการควบคุมคุณภาพจากระบบ GMP และ HACCP 

จุดเด่นสำคัญของ Farm Outlet ขนมแม่เอย คือ สามารถยืดอายุของขนมและอาหารด้วยนวัตกรรมการผลิตที่ทันสมัย ไม่ใช้สารกันบูดและสารปรุงแต่ง ผลิตจากวัตถุดิบธรรมชาติ 100% ทำให้สามารถเก็บได้นาน 1 ปี โดยไม่ต้องแช่เย็น

นอกจากนี้ ยังมีการออกแบบบรรจุภัณฑ์ที่งดงาม และสื่อถึงความเป็นไทย เช่น ข้าวต้มมัด ข้าวหลาม ข้าวเหนียวทุเรียน แกงบวดถั่วดำ มันต้มขิง แกงเขียวหวานไก่ มัสมั่น ไก่ผัดกระเพรา พะแนงไก่       



โดยวัตถุดิบที่ใช้ สะอาดปลอดภัยจากเครือข่ายเกษตรกร เชื่อถือได้ และเป็นอาหารและขนมไทยที่มีมาตรฐานความน่าเชื่อถือในระดับสากล สามารถซื้อหาฝากเพื่อนคนไทยและต่างชาติได้อย่างสบายใจ เพราะผลิตภัณฑ์ขนมแม่เอย คือ ความเป็นไทยที่กินได้ และสามารถสื่อสารถึงวัฒนธรรมอาหารของไทยให้ทุกคนจับต้องได้ผ่านรสชาติของอาหารและบรรจุภัณฑ์       

สำหรับผลิตภัณฑ์เด่น เช่น ขนมเปี๊ยะไส้ต่าง ๆ ไส้ขนม ข้าวต้มมัด เป็นต้น
         
ผู้ที่เดินทางผ่าน หรือเดินทางท่องเที่ยวในจังหวัดนครปฐม สามารถแวะซื้อของกิน ของฝากได้ที่ร้านขนมแม่เอย โดยมีพิกัดตั้งอยู่ 68/3 ถ.เพชรเกษม ต.ศรีษะทอง อ.นครชัยศรี จ.นครปฐม ใครไปไม่ถูก สามารถโทรสอบถามได้ที่ 081 702 5955 , 081 919 5285 คุณดิศรณ์ มาริษชัย หรือติดตามร้านค้าได้ที่ Facebook : ขนมแม่เอย  






ติดตามข่าวสารแบบฉับไว
ส่งตรงถึงมือถือ คลิกเลย
ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter
กดคลิก Follow ด้านล่าง