สายสุขภาพ สายคีโตห้ามพลาด! ชวนแวะร้าน “ล้านปันสุข” ปั๊มน้ำมัน ปตท. จ.สุพรรณบุรี

img

สุพรรณบุรี เป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ ประมาณ 135 กิโลเมตร ใช้เวลาเดินทางด้วยรถยนต์ประมาณ 1 ชั่วโมงครึ่ง ถือเป็นจังหวัดที่มีแหล่งท่องเที่ยวมากมาย ทั้งวัดวาอาราม อุทยานแห่งชาติ ตลาดโบราณ หมู่บ้าน พิพิธภัณฑ์ หอคอยบรรหาร-แจ่มใส สามารถใช้เวลาไปกลับเพียง 1 วันได้
         
เมื่อเดินทางไปท่องเที่ยวแล้ว หากต้องการซื้อของกิน ของฝากชื่อดังของจังหวัด ก็มีให้เลือกหลากหลายร้าน แต่วันนี้ จะพาไปรู้จักศูนย์จำหน่ายสินค้าเกษตรชุมชน (Farm Outlet) ที่กรมการค้าภายใน กระทรวงพาณิชย์ ให้การสนับสนุนและส่งเสริม  
         
ร้านดังกล่าว คือ ร้านล้านปันสุข เป็นร้าน Organic Farm Outlet จำหน่ายผลิตภัณฑ์มาตรฐานอินทรีย์ และปลอดภัย ได้รับมาตรฐานต่าง ๆ เช่น Organic Thailand , IFOAM , USDA และอื่น ๆ ตั้งอยู่ที่ปั๊มน้ำมัน ปตท.หลักเมือง (ปั๊มแมคโดนัลด์) อำเภอเมือง จังหวัดสุพรรณบุรี
         


สินค้าที่จำหน่ายในร้านนี้ มีผลิตภัณฑ์สุขภาพมากกว่า 300 ผลิตภัณฑ์ และยังมีผัก ผลไม้ ผักสลัดอินทรีย์ รวมถึงกระเช้าของขวัญเพื่อสุขภาพ ให้เลือกซื้อด้วย
         
สำหรับสินค้าขายดีประจำร้าน คือ น้ำผักผลไม้ปั่นเพื่อสุขภาพเมนูต่าง ๆ เช่น เมนูอะโวคาโดปั่น นมสดออร์แกนิก สำหรับสายสุขภาพและสายคีโต
         
โดยร้านเปิดทุกวันไม่มีวันหยุด ตั้งแต่เวลา 07.00-20.00 น. หากใครไปไม่ถูก สามารถโทรสอบถามได้ที่ 035-440221 ไลน์ @lanpansook และ Facebook ล้านปันสุข Original Suphanburi https://www.facebook.com/lanpansook.organic









 

ติดตามข่าวสารแบบฉับไว
ส่งตรงถึงมือถือ คลิกเลย
ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter
กดคลิก Follow ด้านล่าง