​รีบหน่อยมีจำกัด! “พาณิชย์”ตัด“ทุเรียนนนท์”ขายในจริงใจ มาร์เก็ต เซ็นทรัล นำร่อง 5 ลูก

img

กรมทรัพย์สินทางปัญญาจับมือ “เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล” นำร่องตัดทุเรียนนนท์ ขายในตลาดจริงใจ Farmers’ Market สาขาเซ็นทรัล ฟู้ดฮอลล์ บางนา ราคากิโลกรัมละ 2,300 บาท มีเพียง 5 ลูกเท่านั้น
         
นายประโยชน์ เพ็ญสุต รองอธิบดีกรมทรัพย์สินทางปัญญา เปิดเผยว่า กรมฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท เซ็นทรัล ฟู้ด รีเทล จำกัด ในเครือเซ็นทรัลรีเทล ซึ่งเป็นหน่วยงานพันธมิตรของกรมฯ ลงพื้นที่ตัดทุเรียนนนท์ และส่งขายผ่าน ตลาดจริงใจ Farmers’ Market ณ ชั้นบี 1 เซ็ลทรัล ฟู้ด ฮอลล์ บางนา เพื่อให้ผู้บริโภคที่สนใจบริโภคทุเรียนนนท์ ได้มีโอกาสซื้อไปบริโภค โดยนำร่องเพียง 5 ลูก ในราคากิโลกรัม (กก.) ละ 2,300 บาท
         
สำหรับทุเรียนนนท์ ที่ตัดไปจำหน่ายในครั้งนี้ เป็นทุเรียนนนท์พันธุ์แท้ พันธุ์เม็ดในยางปรางค์คัดพิเศษ และเป็นทุเรียนที่ได้รับการขึ้นทะเบียนสิ่งบ่งชี้ทางภูมิศาสตร์ (GI) มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว รสชาติหวาน มัน หอม เนื้อละเอียด สีเหลือง มีพื้นที่ปลูกในจังหวัดนนทบุรี  
         
“ขอเชิญชวนให้ผู้บริโภค ที่สนใจลิ้มรสความอร่อยของทุเรียนนนท์ และต้องการที่จะช่วยส่งเสริมผู้ประกอบการที่ผลิตสินค้า GI ให้มีรายได้เพิ่มขึ้น ขอให้ไปเลือกเลือกซื้อทุเรียนนนท์ได้ และขอให้รีบหน่อย เพราะมีจำหน่ายจำกัด แต่ถ้าต้องการสนับสนุนสินค้า GI อื่นๆ ก็สามารถหาซื้อได้ที่ท็อป ซุปเปอร์มาร์เก็ต และเซ็นทรัล ฟู้ด ฮอลล์ ทุกสาขาทั่วประเทศ”นายประโยชน์กล่าว
 

ติดตามข่าวสารแบบฉับไว
ส่งตรงถึงมือถือ คลิกเลย
ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter
กดคลิก Follow ด้านล่าง