​“พาณิชย์เชียงใหม่” จับมือ “เซ็นทรัล” เปิดพื้นที่ ช่วยเกษตรกรระบายผลผลิตช่วงโควิด-19

img

“พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่” จับมือห้าง “เซ็นทรัล” เปิดพื้นที่ให้เกษตรกร ผู้ผลิตสินค้าชุมชน นำสินค้ามาจำหน่ายตรงผู้บริโภค เพื่อช่วยระบายผลผลิตในช่วงสถานการณ์โควิด-19
         
นางพนิดา วานิชรัตน์ พาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเผยว่า สำนักงานพาณิชย์จังหวัดเชียงใหม่ ได้ร่วมมือกับศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต จัดงาน “Grab & Go Local Market กาดปันสุข” เพื่อให้ความช่วยเหลือเกษตรกร ผู้ผลิตสินค้าชุมชน และผู้ประกอบการ ให้มีช่องทางจำหน่ายสินค้าตรงให้กับผู้บริโภค เพื่อบรรเทาผลกระทบและเพิ่มรายได้ในช่วงสถานการณ์โควิด-19 จึงขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคไปเลือกชม เลือกซื้อสินค้าได้จนถึงวันที่ 27 พ.ค.2564 ณ  ลานกิจกรรมชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต
         
สำหรับสินค้าที่ได้นำมาจำหน่ายภายในงาน ได้แก่ สินค้าเกษตร เกษตรแปรรูป ผัก และผลไม้ตามฤดูกาล มากมาย เช่น มะม่วง ลิ้นจี่ เมล่อน ทุเรียน สับปะรด ผักอินทรีย์ ผักพื้นบ้าน ข้าวออร์แกนิก ชาสมุนไพร กาแฟเทพเสด็จ และสินค้าเกษตรแปรรูป เป็นต้น
         


“การจัดกิจกรรมจำหน่ายสินค้าในครั้งนี้ เป็นการดำเนินการตามนโยบายของกระทรวงพาณิชย์ที่ได้มอบหมายให้สำนักงานพาณิชย์จังหวัดทำหน้าที่เป็นเซลส์แมนจังหวัด ช่วยเหลือด้านการตลาดแก่เกษตรกร ผู้ผลิต และผู้ประกอบการ ให้มีช่องทางการจำหน่ายสินค้า โดยเฉพาะในช่วงสถานการณ์โควิด-19 ระบาด”นางพนิดากล่าว
         
ทั้งนี้ การจัดงาน “Grab & Go Local Market : กาดปันสุข ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซ่า เชียงใหม่ แอร์พอร์ต เป็นการจัดงานครั้งที่ 2 หลังจากที่ครั้งที่ 1 จัดเมื่อวันที่ 18–24 ก.พ.2564 ที่ผ่านมา ได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างมาก และการจัดครั้งนี้ มั่นใจว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเช่นเดียวกัน จึงขอเชิญชวนผู้บริโภคมาชม ชิม ช้อปสินค้าเกษตรและร่วมสนับสนุนเกษตรกรในการจับจ่ายซื้อสินค้าผลผลิตทางการเกษตรที่มีคุณภาพในราคาย่อมเยา โดยการจัดงาน ยังคงมีการดำเนินการตามมาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด


 

ติดตามข่าวสารแบบฉับไว
ส่งตรงถึงมือถือ คลิกเลย
ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter
กดคลิก Follow ด้านล่าง