"พาณิชย์"จัดงาน APi Parade 2020 ที่เซ็นทรัล เวสต์เกต นำสินค้าเกษตรนวัตกรรมมาให้เลือกช้อป

img

กรมการค้าต่างประเทศเผยสถาบัน APi กำหนดจัดงาน “APi Parade 2020” ที่เซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต นำสินค้าเกษตรนวัตกรรมจากผู้ผลิตกว่า 40 ราย ทั้งสินค้าอาหารและไม่ใช่อาหารที่ผลิตจากวัตถุดิบทางการเกษตรมาให้เลือกชม เลือกซื้อ พร้อมเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษมากมาย
         
นายกีรติ รัชโน อธิบดีกรมการค้าต่างประเทศ เปิดเผยว่า สถาบันส่งเสริมสินค้าเกษตรนวัตกรรม (APi) ซึ่งเป็นหน่วยงานในสังกัดของกรมฯ ได้กำหนดจัดงาน “APi Parade 2020” ระหว่างวันที่ 14–20 ม.ค.2563 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา เวสต์เกต เพื่อเป็นการส่งเสริมและสนับสนุนผู้ประกอบการที่ได้มีการนำสินค้าเกษตรของไทยมาแปรรูปเป็นสินค้าต่างๆ โดยใช้นวัตกรรมตามนโยบายของรัฐบาลในการส่งเสริมการสร้างมูลค่าเพิ่มกับสินค้าเกษตร โดยขอเชิญชวนให้ผู้บริโภคมาร่วมชมงานและเลือกจับจ่ายสินค้าเกษตรนวัตกรรมไทยในครั้งนี้
         
สำหรับการจัดงานครั้งนี้ มีผู้ประกอบการเข้าร่วมจัดแสดงและจำหน่ายสินค้ากว่า 40 ราย ทั้งสินค้าเกษตรนวัตกรรมประเภทอาหาร เช่น ซีเรียลโฮเกรนจากข้าว ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารน้ำมันรำข้าวและจมูกข้าวไรซ์เบอร์รี่ ผลิตภัณฑ์มะพร้าวแปรรูปเพื่อสุขภาพ ขนมอบกรอบจากมะเขือม่วง เมล่อน และดอกไม้กินได้ และสินค้าเกษตรนวัตกรรมที่ไม่ใช่อาหาร เช่น ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวจากข้าวไทย เครื่องสำอางจากผลไม้ไทย เซรั่มบำรุงรากผมจากสมุนไพรไทย และผลิตภัณฑ์อาบน้ำแห้งสัตว์เลี้ยงจากสมุนไพร เป็นต้น
         
นอกจากนี้ ในพิธีเปิดงานยังมีการเดินแฟชั่นโชว์สินค้าเกษตรนวัตกรรม นำโดยคุณแพท ณปภา ตันตระกูล และมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดัง คุณธชย ประทุมวรรณ (เก่ง The Voice) ที่จะมาร่วมสร้างสีสันภายในงาน และตลอดการจัดงานทั้ง 7 วัน จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษมากมาย ได้แก่ การสาธิตผลิตภัณฑ์เกษตรนวัตกรรม การเสวนาให้ความรู้ และการแสดงฟรีมินิคอนเสิร์ตโดยศิลปินชื่อดัง เช่น หญิง ธิติกาญต์ พลอย เดอะวอยร์ หญิงลี ก๊อปปี้โชว์ และเกต จิณภัค (เกตเดอะสตาร์ 6) เป็นต้น รวมถึงกิจกรรมส่งเสริมการขายนาทีทอง และกิจกรรมแช๊ะ&แชร์ รับถุงผ้าลดโลกร้อนอีกด้วย

>>>ติดตามข่าวสารพาณิชย์แบบฉับไว ส่งตรงถึงมือถือได้ที่ http://line.me/ti/p/%40uld0329i
>>>ติดตามข่าวสารพาณิชย์ ผ่านทวิตเตอร์ https://twitter.com/CNAOnlineTwit  
 

ติดตามข่าวสารแบบฉับไว
ส่งตรงถึงมือถือ คลิกเลย
ติดตามข่าวสารผ่าน Twitter
กดคลิก Follow ด้านล่าง